6/12/13

Trà thảo dược - món quà ý nghĩa cho ngày xuân

Uống trà từ lâu đã trở thành thú vui tao nhã của người Việt. Ngày xuân, ngoài mâm cỗ rượu nồng, không thể thiếu ấm trà nóng để bằng hữu quây quần ôn lại chuyện vui buồn một năm qua.

Lớp trung niên, cao tuổi có ấm trà nhài, trà Bắc. Thanh niên đơn giản và mang tính giải khát đã có trà túi lọc. Thú vị là nhiều năm trở lại đây, thị trường còn xuất hiện loại trà từ thảo dược 100% nguyên chất. Ngoài vị thơm nồng đặc trưng không thua kém các loại trà truyền thống, trà thảo dược còn giúp người thưởng lãm phòng và điều trị các bệnh mãn tính như đái tháo đường, gout, khớp, mất ngủ…

Nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, Công ty cổ phần Thảo dược thế giới - nhà nhập khẩu và phân phối các loại thảo dược danh tiếng đã đưa ra thị trường 3 loại trà thảo dược (dạng túi lọc) phù hợp làm quà Tết. Sản phẩm tiện dụng, vị ngon đậm đà và rất tốt cho sức khỏe.

3.JPG
Phần quà trị giá 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Trà thảo dược Methi NASULIN: Ổn định đường huyết, giảm cholesterol

Trà thảo dược Methi NASULIN là một giống Methi đặc biệt được trồng ở vùng Tây Bắc Ấn Độ. Vùng này có nhiệt độ chênh lệch rất lớn trong ngày và giữa các mùa. Chính điều kiện thổ nhưỡng và hạt giống đã tạo nên một loại Methi Ấn Độ NASULIN chất lượng tốt, được xem như là một “insulin thiên nhiên” có tác dụng ổn định đường huyết và giảm cholesterol.

Nasulin là một trong số ít thảo dược được WHO và nhiều quốc gia nghiên cứu và sử dụng do có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu rất tốt. Công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Manoj Bhat về “Hiệu quả hạ đường huyết của hạt Methi”, được công bố trên tạp chí “Phytotherapy Research” và “The British Journal of Pharmacology”, mang lại tin vui cho hàng trăm triệu người bệnh tiểu đường type 2 trên thế giới.

Trà thảo dược CERY: Trị gout, viêm khớp, thấp khớp

CERY là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Pháp, đã được sử dụng từ hơn 1.000 năm trong y học. CERY đang được sử dụng phổ biến trên thế giới như Ấn Độ, Pháp, Mỹ... Với tính lợi tiểu mạnh (nhờ hợp chất 3nB), CERY kích thích hoạt động của thận, giúp cơ thể đào thải acid uric và các tinh thể chất độc khác (vốn gây nên gout) ra ngoài cơ thể. Nhờ đó, CERY có tác dụng rất tốt trong điều trị gout.

Ngoài ra, thảo dược này còn chứa Omega-6 (LA) và chất Antiprostaglandin vốn là các chất chống viêm tự nhiên và các chất khác có tác dụng giảm đau và chống lại co thắt cơ. Do vậy, thảo dược này rất tốt để điều trị các bệnh về khớp.

1.JPG
Phần quà trị giá 200.000 đồng và 300.000 đồng.

Trà thảo dược NAVA: Trị mất ngủ, rối loạn giấc ngủ

Thảo dược NAVA có nguồn gốc từ châu Âu, được sử dụng từ thời Ai Cập và La Mã cổ đại cách đây hơn 2.000 năm trong điều trị bệnh mất ngủ. Loại thảo dược này được biết đến như một liều thuốc an thần tự nhiên do cơ thể tự sản sinh, giúp thư giãn thần kinh và tạo giấc ngủ ngon, cho giấc ngủ đúng nhịp sinh học. Điều này là do NAVA có chứa axít gamma-aminobutyric (GABA), vốn là chất đóng vai trò chính trong việc giảm bớt sự hoạt động của các neuron thần kinh và ngăn cản các truyền dẫn căng thẳng, bất an đến vùng thần kinh trung ương.

Thảo dược này được Commision E của Đức công nhận như một loại an thần dịu và được FDA xếp vào nhóm GRAS (nhóm thực phẩm an toàn).

Trà thảo dược TULSI: Giảm stress

TULSI theo ngôn ngữ cổ Hindu có nghĩa là “có một không hai”. Đây là thảo dược quý có nguồn gốc từ Ấn Độ và được sử dụng phổ biến trong nền y học của Hy Lạp - La Mã cổ đại, Ayurveda… để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Thảo dược này được mệnh danh là “nữ hoàng thảo dược” với khả năng giảm stress mạnh hơn nhân sâm Hàn Quốc và sâm Xi-bê-ri.

Thảo dược TULSI được FDA xếp vào nhóm GRAS (nhóm thực phẩm an toàn). Sản phẩm của thảo dược thế giới là các loại thảo dược nguyên chất 100%, hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất cũng không phải là thực phẩm chức năng, được nhập từ các quốc gia uy tín trên thế giới như Ấn Độ, Australia, New Zealand, Mỹ, Brazil... và được công nhận bởi các tổ chức quốc tế như WHO, FDA.

Mỗi giỏ quà Tết thảo dược có giá trung bình từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng. Mỗi túi quà có từ 5 đến 10 sản phẩm gồm rượu, bánh, cà phê và các loại trà thảo dược CERY, NASULIN, NAVA, TULSI...

Liên hệ: CÔNG TY CP THẢO DƯỢC THẾ GIỚI
1435 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
ĐT: 08 5412 3009; info@thaoduocthegioi.com; www.thaoduocthegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét