12/2/14

Quà Valentine: Quà của sự yêu thương và đồng cảm

Valentine – Ngày tình yêu, không chỉ là ngày của các cặp tình nhân. Đây còn là dịp để các đôi vợ chồng, sau bao thăng trầm trong hôn nhân, thể hiện chữ “tình”, chữ “nghĩa” với nhau. Không có hoa hồng, chocolate,… Món quà mà những người bạn đời tặng nhau trong dịp này thường rất thiết thực, thể hiện rõ sự đồng cảm, quan tâm và chia sẻ. Câu chuyện của chị Hạnh dưới đây là một ví dụ.

Quà Valentine: Quà của sự yêu thương và đồng cảm
Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Đối với phụ nữ, mái tóc là một phần rất quan trọng nên chị em dành nhiều thời gian và công sức chăm chút, tô điểm. Tuy nhiên, do áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, do việc uốn, nhuộm, sấy tóc,… gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mái tóc, làm cho tóc trở nên khô, gãy, rụng,...

Chị Hạnh – Một người vợ ở tuổi 36, tâm sự: “Mình là kế toán trưởng của một công ty xuất nhập khẩu cũng gần 5 năm nay. Công việc khá nhiều và căng thẳng. Sau giờ làm việc lại chỉ nghĩ đến chuyện gia đình, con cái nên mình ít có thời gian quan tâm đến bản thân”.

“Cũng may, anh xã mình rất hiểu và thông cảm với công việc của vợ. Anh ấy còn để ý thấy dạo này trông vợ nhợt nhạt, thiếu sắc hẳn nên thường xuyên nhắc mình chú ý bồi bổ cơ thể. Mình cũng thấy khi gội đầu, chải đầu, tóc rụng nhiều hơn trước nên đâm lo”.

“Đem những thắc mắc này tám với mấy bà chị cùng cơ quan mình mới biết, đây không phải là nỗi khổ tâm của riêng mình. Mấy chị sồn sồn cũng bày mình dùng mỹ phẩm này, uống thuốc bổ nọ giúp mịn da, ngăn rụng tóc nhưng mình cũng còn lo lắng. Dùng không khéo, không hợp lại mang họa vào thân” Chị cười buồn.

“Mình nhớ thời gian đó năm ngoái cũng tầm này, trời khá lạnh, gần đến lễ Tình Yêu. Anh xã mình là thầy giáo nhưng tâm lý lắm, Valentine nào cũng làm vợ bất ngờ vì những món quà nho nhỏ” Chị Hạnh xúc động kể. “Valentine rồi mình cũng hồi hộp chờ đợi. Khi mở quà mình khá bất ngờ, anh ấy tặng mình một hộp Hạt Chia BILAND!”.


Quà Valentine: Quà của sự yêu thương và đồng cảm


“Thứ Hạt Chia này mình đã một lần nghe chị bạn sống ở Úc kể. Chị ấy hơn mình vài tuổi. Lúc trước, chị cũng bị khô da, rụng tóc như mình, xem ra còn nghiêm trọng hơn. Sau chị ấy được mách bảo nên dùng BILAND. Được đâu hơn tháng, chị thấy da mịn màng hơn, tóc cũng bớt rụng nhiều. Nghe chị kể mới đầu mình cũng không tin lắm và lâu ngày cũng quên khuấy đi”.

“Chị Thu, nghiên cứu sinh tại Queensland, Úc” Anh Trung - chồng chị Hạnh, nãy giờ ngồi chăm chú nghe vợ nói, khẳng định.

Quà Valentine: Quà của sự yêu thương và đồng cảm

“Những điều chị Thu kể rất lý thú” Anh Trung tiếp câu chuyện của vợ. “Sau lần đó, anh tìm hiểu thêm thông tin về BILAND trên net và được biết, BILAND là “siêu thực phẩm” rất giàu Omega-3, gấp đến 7 lần lượng Omega-3 có trong cá hồi. Còn công dụng như chị Thu nói là do BILAND có hàm lượng protein, collagen, chất chống oxy hóa khá lớn, giúp da mịn màng và hạn chế rụng tóc. Ở mình còn ít người biết đến BILAND chứ dân Âu, Úc,… rất rành và sử dụng khá phổ biến.  Xa hơn nữa thì có chiến binh Maya cách đây hơn 3.000 năm dùng để tăng cường sinh lực trước khi ra trận đấy!”.

“Sau đó, nghe chồng tỉ tê về BILAND, mình an tâm hơn và kiên trì dùng nó đều đặn hàng ngày” Chị Hạnh nói. “Tính đến giờ, mình đã dùng BILAND được gần năm. BILAND giúp mình thêm năng lượng giải quyết công việc và chăm lo gia đình, cho mình làn da mịn màng hơn và không làm mình cảm thấy lo lắng mỗi khi gội đầu, chải đầu nữa”.

“Tất cả chỉ bắt đầu từ món quà Valentine năm ngoái đây thôi, anh nhỉ?” Chị Hạnh âu yếm nhìn chồng như khép lại câu chuyện Valentine của mình.

Theo BS. Hồ Lê Ái Xuân – Trung tâm Tầm soát sức khỏe HCS, BILAND là một loại hạt chia đặc biệt có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, nguyên chất 100%, trị gãy rụng tóc và mịn da; đã được công nhận bởi các tổ chức chuyên ngành có uy tín như FDA, WHO...

Tìm hiểu chi tiết tại: www.thaoduocthegioi.com
Công ty cổ phần Thảo Dược Thế Giới
Địa chỉ: 1435 Nguyễn Văn Linh, Mỹ Toàn 2, Q.7. TP.HCM
Điện thoại: (08) 54123009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét