27/9/13

Cery và câu chuyện về căn bệnh viêm khớp

Cứ độ trời se lạnh, buổi sáng thức dậy, mẹ tôi có cảm giác như có kiến bò quanh các khớp xương, cử động của chân như đứng lên, ngồi xuống, bước đi,… rất khó khăn, chậm chạp và đau đớn do khớp gối sưng to.

Chia sẻ bí quyết chăm sóc SỨC KHỎE cho mọi nhà!

Mỗi khi như vậy, cần mất một lúc xoa bóp, cử động nhẹ nhàng, các khớp mới có thể cử động bình thường được. Mất một thời gian khá dài, mẹ tôi đã sống chung với bệnh viêm khớp như vậy.

Từ Tây y đến Đông y

Đầu tiên, mẹ bắt đầu với Tây y. Từ thuốc uống như Glucosamin, Aspirin, Steroid,… đến việc tiêm Hydrocortison Acetat vào ổ khớp để điều trị, bệnh không thuyên giảm. Các cơn đau vẫn hành hạ và việc đi lại khó khăn.

Nghe lời khuyên của mấy bà hàng xóm, mẹ tôi cũng thử qua phương pháp châm cứu. Tuy cơn đau có giảm và việc đi lại dễ dàng hơn nhưng phải vào viện đều đặn hàng ngày để thực hiện châm cứu. Nếu không thì chân lại sưng và việc đi đứng lại khó khăn vô cùng.

Thảo dược trị gout, khớp hiệu quả ngay tại Việt Nam

Năm ngoái, bác Chiến, bạn chiến đấu của ba tôi ngày xưa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Ấn Độ, có dịp ghé thăm gia đình và nghe kể về bệnh tình của mẹ. Hơn tháng sau, bác có nhờ người thân chuyển cho mẹ tôi vài hộp Thảo dược CERY dạng trà túi lọc, bên trong chứa các hạt thảo dược trông như hạt cỏ, có mùi thuốc bắc và vị cay nồng. Trong thư  bác nói thứ hạt này rất hiệu nghiệm cho căn bệnh gout, khớp.


Cery và câu chuyện về căn bệnh viêm khớp 

Tôi có tìm hiểu thêm trên internet thì được biết, Thảo dược CERY (Apium graveolens) có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải đã được sử dụng hơn 1.000 năm trong y học Vệ đà (Ayurvedic) để điều trị các bệnh như khớp, cảm cúm, phù thũng và rối loạn tiêu hóa. Thời gian trước, bác Chiến từng trải qua bệnh viêm khớp và đi đứng khó khăn  như mẹ tôi nhưng từ khi biết đến CERY, bác không còn lo lắng về bệnh nữa.

Ngoài ra, Thảo dược CERY còn được biết đến trong các công trình nghiên cứu trên thế giới về khả năng điều trị bệnh gout, khớp, như công trình nghiên cứu của Đại học Maryland, Mỹ. Hiện tại, người dân các nước Ấn Độ, Trung Quốc, Pháp, Mỹ, các nước vùng ôn đới,… sử dụng Thảo dược CERY mỗi ngày để phòng và điều trị bệnh gout, thấp khớp, giảm viêm và chống thoái hóa khớp, giảm stress, hạ huyết áp,…

Thảo dược CERY có chứa Omega-6 (LA) và chất Antiprostaglandin vốn là các chất chống viêm tự nhiên. Ngoài ra, CERY có chứa P-xymen, Apiol, Limonene vốn có tác dụng giảm đau và chống lại co thắt cơ. Canci nhiều trong CERY cũng góp phần làm giãn cơ.

Kết quả sau một thời gian sử dụng CERY

Thay vào nét mặt nhăn nhó mỗi buổi sáng, sắc mặt mẹ tôi dường như tươi và vui hơn hẳn sau khi sử dụng CERY được 2 tuần. Bà không cần phải uống bất kỳ loại thuốc nào, cũng không còn cảnh hàng ngày phải vào viện để châm cứu. Tình trạng đau và sưng khớp giảm hẳn. Đến nay, mẹ tôi đã dùng Thảo dược CERY được 5 tháng và không gặp phải tác dụng phụ nào.


Như tên gọi, Thảo dược CERY do Công ty Cổ phần Thảo Dược Thế Giới (THAODUOCTHEGIOI) sản xuất 100% nguyên bản dưới dạng trà túi lọc. Ngoài công dụng với khớp, CERY còn có tác dụng trị gout rất hiệu quả. Đối với người bị gout, nếu kiên trì dùng CERY trong 1 tháng, chỉ số Axit uric sẽ giảm khoảng 10%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét