20/9/13

Chuyện chữa khớp bằng CERY của ông già vùng Bảy Núi

Câu chuyện này tôi ghi lại theo lời kể của bác Tư - một lão nông đã ngoài 60 hiện sống tại vùng Bảy Núi, An Giang, hy vọng có ích cho bạn nào có người thân bị căn bệnh gout, khớp hành hạ.






Tôi biết bác Tư tình cờ sau một chuyến về miền Tây cách nay 2 năm. Nhiều lần trở lại vùng quê này, cảm nhận về sự chất phác, gần gũi của người dân nơi đây vẫn không đổi. Điều tôi nhận thấy là rất nhiều bà con tầm tuổi 40 trở lên bị căn bệnh khớp. Có lẽ do tính chất công việc nhà nông nặng nhọc và lao động chân tay, tôi đoán vậy. Bác Tư trong câu chuyện này cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Mỗi chiều sau chuyện đồng áng, bác cháu lại ngồi lai rai với nhau, hết chuyện chim trời cá nước, bác Tư lại tâm sự về nỗi khổ tâm đã đeo đuổi mình suốt bao năm. Mỗi sáng thức dậy, nhất là lúc trở trời, cơn đau khớp lại hành hạ ông già. Bác cũng nghe người này người kia mách miệng, dùng đủ loại thuốc thang mà bệnh tình không khá hơn chút nào. Rồi có lần bác bảo tôi: “Thằng Hậu, mày sống ở Sài Gòn, có cách nào hay nhớ mách tao nghe mậy!”

Sau lần đó, tôi bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến căn bệnh này, tìm hiểu thông tin và những cách điều trị hiệu quả. Mấy tháng trước, nghe bà con bàn tán về Thảo dược CERY gì đó nhập từ Ấn Độ về, tôi cũng mua gửi biếu bác vài hộp dùng thử. Không ngờ khoảng tháng sau, bác Tư gọi điện lên khen đáo để.


Bác mừng rơn: “Không ngờ cái hạt như bông cỏ vậy mà hay thiệt! Tao nhờ con Út pha đều đặn ngày 3 gói uống, kiên trì khoảng nửa tháng thấy cơn đau giảm hẳn. Hay quá mậy! Chuyến này về nhớ mua dùm chục hộp CERY tao gửi ông sui dùng thử nghe Hậu!”

Nói chuyện với bác Tư xong tôi cũng thấy vui lây và cũng tự hỏi, sao CERY hay vậy?

Thử tìm hiểu tài liệu thì tôi được biết, trong CERY có chứa Omega-6 (LA) và chất Antiprostaglandin vốn là các chất chống viêm tự nhiên. Ngoài ra, CERY có chứa P-xymen, Apiol, Limonene vốn có tác dụng giảm đau và chống lại co thắt cơ.
Không chỉ có ích cho người bệnh khớp, CERY đặc biệt hiệu quả với người bị gout nhờ thành phần có chứa chất 3nB giúp trung hòa Acid uric, đánh tan các tinh thể muối Monosodium urate đọng tại các khớp gây cơn đau và thải nó ra ngoài qua đường tiểu. Ngoài ra, nó còn chứa lượng lớn chất chống viêm rất có lợi cho việc giảm đau.



Giờ đã rõ, CERY đã giải quyết được nỗi khổ tâm của bác Tư và tương lai là rất nhiều bà con nông dân khác. Do không biết chữ, bác nhờ tôi ghi lại câu chuyện này và chia sẻ với những người đồng cảnh ngộ, thâm tâm tôi cũng mong được như thế. Vậy nếu bạn có người thân bị gout khớp, đã thử chữa trị nhiều cách mà không hiệu quả, hãy đọc câu chuyện này và có trải nghiệm của chính mình về cái Thảo dược CERY này.

Cuối tuần, tôi lại chuẩn bị hành trang về vùng Bảy Núi, nhân tiện ghé thăm gia đình bác Tư. Chuyến đi này sao bỗng nhiên cảm thấy vui lạ.

CERY là thảo dược nguyên bản 100%. Đây là một loại thảo dược Celery có nguồn gốc từ Pháp đã được biết đến hơn 1.000 năm trên thế giới. Với thành phần có chứa hợp chất 3nB, CERY có tác dụng làm giảm lượng acid uric trong cơ thể nên rất hiệu quả trong điều trị Gút. Ngoài ra CERY có chứa một lượng lớn chất chống viêm rất có lợi trong việc làm giảm cơn đau các bệnh liên quan đến viêm khớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét