21/9/13

Hậu quả từ thuốc giảm béo trôi nổi

Giảm béo cấp tốc khiến cơ thể khó thích nghi, dẫn đến những nguy hại cho sức khỏe. Thể trọng giảm quá nhanh sẽ khiến cơ thể suy nhược trầm trọng.
Thừa cân, béo phì không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm, làm giảm tuổi thọ và tốn nhiều chi phí điều trị. Do đó, giảm béo là điều cần thiết. Tuy nhiên, với mong muốn giảm béo cấp tốc càng nhanh càng tốt, nhiều người đã vội vàng sử dụng thuốc giảm cân hàng trôi nổi, giá chỉ vài chục nghìn với quảng cáo hiệu quả cấp tốc, mà không lường trước được hậu quả tác động xấu đến sức khỏe như thế nào.


Tác hại của thuốc giảm cân cấp tốc hàng trôi nổi.
Cơ thể cần có thời gian để thích nghi với chế độ dinh dưỡng cũng như trọng lượng mới. Vì thế, sử dụng thuốc giảm cân bừa bãi với tham vọng giảm béo nhanh chóng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, gây ra những biến chứng nguy hiểm như biếng ăn, trầm cảm, thiếu vitamin, muối khoáng, suy nhược cơ thể… Giảm béo không đúng cách còn gây rối loạn kinh nguyệt, loãng xương và rụng tóc.

Đa số thuốc chỉ có thể giảm béo cấp tốc và có thể gây trầm cảm, bệnh huyết áp... Chưa nói đến sau một thời gian, có người gặp triệu chứng hoa mắt, ù tai và còn bị tụt huyết áp. Sử dụng thuốc giảm béo không có kiểm soát còn bị suy dinh dưỡng ở cấp độ nặng, trầm cảm, dẫn đến cơ thể bị suy nhược... Nếu sử dụng trong thời gian dài và dùng nhiều thuốc trong nhóm này, có thể gây ra những tác dụng phụ như suy tim, suy nhược thần kinh và các vấn đề sức khoẻ khác. Vì thế, bạn hãy cân nhắc kỹ để là người tiêu dùng thông minh.


Giảm béo nhờ sản phẩm từ thiên nhiên sẽ an toàn cho sức khỏe.

Hạt Chia BILAND là hạt của cây Chia (Salvia hispanica) thuộc họ bạc hà, có nguồn gốc từ Mexico và Guatemala và chất lượng tốt nhất khi được trồng ở vùng 15o hai bên xích đạo. Hạt Chia BILAND đã được người Aztec và Maya sử dụng từ 3500 năm trước Công nguyên. Theo tiếng Maya thì "Chia" có nghĩa là "sức mạnh".


Hạt Chia thực sự là một "siêu thực phẩm tự nhiên" vì thành phần dinh dưỡng của nó chứa một lượng rất cao Omega 3, chất xơ và protein, ngoài ra còn có chất chống oxy hóa, vitamin nhóm B, canxi...

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phương thức giảm cân hiệu quả là tăng lượng chất xơ trong khẩu phần ăn và giảm lượng thức ăn thu nạp vào. Tuy việc giảm lượng thức ăn sẽ gây nên phản xạ đói nhưng với lượng chất xơ rất cao trong thành phần, cùng với đặc tính háo nước và trương nở lên gấp 30 lần, chắc chắn hạt Chia BILAND sẽ làm cho bạn cảm giác no.

Hạt Chia có hàm lượng protein cao nên rất có lợi cho bất kỳ chương trình giảm cân nào nhờ cung cấp  nguồn năng lượng tuyệt vời giúp đảm bảo giữ được trọng lượng cơ thể trong khi đốt cháy chất béo.


Hạt Chia đã được Liên minh Châu Âu (EU) công nhận như một loại thực phẩm mới và hiện được sử dụng rộng rãi tại các nước thuộc EU, Mỹ, Canada, khu vực Mỹ La-tinh, Úc,...

Ngoài công dụng giảm cân an toàn và hiệu quả, việc sử dụng thường xuyên BILAND còn giúp có được làn da mịn màng, mái tóc mượt & chắc khỏe, do cơ thể con người sử dụng Protein để cấu tạo và phục hồi các mô, sản xuất Enzim, hoóc môn.

Cách dùng rất đơn giản:
- Cho gói BILAND (10g) vào 200ml nước, khuấy đều và uống sau 10 phút.
- Khuấy đều gói BILAND (10g) trong 100ml nước, đợi 30 phút để tạo thành gel. Sau đó, hòa hỗn hợp này với nước trái cây, yaourt để tạo thức uống ngon miệng.



( Bài viết được đăng trên VnExpress - Ngày 19/09/2013)
Nguồn: http://thaoduocthegioi.com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét