27/9/13

Dưỡng da trắng hồng tự nhiên vừa rẻ vừa hiệu quả

Để sở hữu làn da tươi sáng, bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua và dùng xác quả cà chua đắp lên da mỗi ngày.

Với chi phí thấp nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là rất an toàn, những cách dưỡng trắng da toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên đang ngày càng được chị em yêu thích.

Dưỡng da trắng tự nhiên bằng củ cải

Từ xa xưa, các thầy thuốc ở Trung Quốc đã kê thuốc là những loại canh dưỡng da trắng đẹp tự nhiên với thành phần chính là củ cải trắng. Loại củ này giàu vitamin C, nhưng không giống các loại trái cây dùng đắp mặt nạ, củ cải trắng phát huy tác dụng làm đẹp cao nhất khi ăn. Chỉ cần ăn mỗi ngày một chén củ cải trắng hầm trong suốt một tháng, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ.


Làm trắng da tự nhiên bằng quả cà chua

Quả cà chua chứa nhiều vitamin như C, E, kali, sắt… rất tốt cho làn da của bạn. Không chỉ thế, cà chua còn có chất chống ôxy hóa cao, giúp duy trì tuổi thanh xuân cho chị em. Để sở hữu làn da tươi sáng, bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua và dùng xác cà chua đắp lên da.

Tắm trắng bằng sữa đậu nành


Sữa đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12... và hàm lượng isoflavone cao - đây là loại hormone thực vật tương tự hormone estrogen của nữ giới. Vì vậy, sữa đậu nành có tác dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời làm mới và chống lão hóa cho làn da bạn.

Nguồn: http://thaoduocthegioi.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét