9/1/14

Chữa Bệnh Gút Bằng Đậu Xanh

Khi những phương thuốc chữa bệnh gout bằng Đông – Tây Y không mấy phát huy tác dụng thì có một bài thuốc đơn giản của người Sán Dìu lại được dân gian cho là có hiệu quả hơn hẳn, đó là bài thuốc dùng đậu xanh chữa bệnh gout.

Cách làm như sau:

Hạt đậu xanh để nguyên vỏ, ninh cho nhừ, không cho thêm bất cứ gia vị gì, sáng ngủ dậy ăn một bát và tối ăn bát thứ 2.
Sáng thì ăn thay bữa sáng, tối ăn trước khi đi ngủ. Tùy khẩu vị, có thể nấu khô hoặc nhão. Trong thời gian này, nhớ kiêng tất cả những gì đã được các bác sĩ khuyên như rượu bia, chất kích thích, nội tạng,……. Các bữa trong ngày ăn uống bình thường.
Đợi một chút, hãy để lại email, chúng tôi sẽ gửi bài đến tận email bạn mỗi khi có bài viết mới.

Chua Gut bang dau xanh

 Ăn liên tục như vậy trong 30 ngày là ổn. Một lạng rưỡi đậu xanh ăn hai ngày, 30 ngày hết chưa tới 2,5kg, chi phí không đáng kể, chủ yếu là cần kiên trì và quyết tâm vì ăn tới ngày thứ 3 là bắt đầu ngán!

Chữa gut bằng đậu xanh


Gout-dau-xanh

Đậu xanh để nguyên vỏ, ninh nhừ, không cho thêm bất cứ thứ gì

Lưu ý:

- Trong thời gian chữa bệnh gout với đậu xanh nhớ cẩn thận kiêng cữ tất cả các đồ ăn thức uống đã theo lời khuyên của bác sỹ.
- Đậu xanh có tác dụng làm hạ huyết áp. Vì thế, những ai huyết áp thấp cần lưu ý, ngoài việc ăn kiêng thì ăn uống những đồ khác bù lại để duy trì huyết áp. Bởi nếu huyết áp không ổn định thì bệnh sẽ không khỏi. Huyết áp là khí huyết vậy. Vì thế, bất kể ai dùng cũng cần theo dõi huyết áp.
- Sau một thời gian dùng nên đi khám lại hoặc khám lại khi có dấu hiệu bất thường để tránh những biến chứng về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét