20/1/14

Nhung hươu NEZA: Món quà sang trọng và tinh tế

Người Việt từ lâu đã có “văn hóa tặng quà” cho người thân, bạn bè, đối tác… trong những dịp quan trọng. Trong dịp Tết cổ truyền, có một món quà chuyển tải được thông điệp “chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công” đến người nhận là điều ai cũng mong muốn.

Bạn đã biết hoặc nghe nói về công dụng của nhung hươu chưa?

Nhung hươu tươi
Trong con hươu, nhung là bộ phận có giá trị nhất. Đây là phần sừng non mới mọc chứa các tinh chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, thành phần cấu tạo rất có giá trị về y học như pantocrinum, calcium, magnesium, phosphore, carbonat, chất keo (collagens), các hocmon oestrogen, testosteron (còn gọi là nhung tinh), 52,5% protid, 2,5% lipid.

Ngoài ra, trong nhung hươu còn có tới 25 loại acid amin cùng 26 loại nguyên tố vi lượng đó là Cu, Fe, Zn, Mg, Cr, Br, Coban... Đặc biệt là sự xuất hiện của Alkaline phosphate, Collagens, Acid uronic. Nhung hươu đã được biết đến và sử dụng hơn 2.000 năm trong y học cổ truyền.


 Nhung hươu NEZA xuất xứ từ New Zealand, nơi hươu được nuôi thả trong môi trường gần như tự nhiên với quy trình chăn nuôi hiện đại và khép kín, cho chất lượng nhung tốt nhất thế giới.

Collagen trong NEZA là một loại protein, nó có vai trò quan trọng với sức khỏe, đặc biệt là với làn da, mạch máu, xương khớp, mắt... Trong thành phần của collagen còn có nhiều amino - acid, rất có lợi cho việc phát triển và duy trì cơ bắp. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” cơ thể, thể hiện rõ nhất trên làn da.

Các nghiên cứu do Dr. Prudden liên quan đến điều trị ở các bệnh nhân ung thư cũng cho các kết quả hết sức khả quan: 90% bệnh nhân cho kết quả tích cực. Các nghiên cứu cho thấy sụn trong Nhung hươu NEZA giúp bảo vệ bệnh nhân khỏi các tác dụng nguy hiểm của hóa trị thông qua việc bảo vệ và tăng cường hệ miễn nhiễm.

Với những giá trị nêu trên, Nhung hươu NEZA đáng giá trở thành món quà quý, sang trọng để bạn chuyển tải những thông điệp tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè, đối tác của mình dịp Tết Giáp Ngọ này.
Nhung hươu tươi New Zealand được xử lý thành nhung hươu NEZA bằng công nghệ “Làm khô lạnh thăng hoa”, giúp giữ lại tất cả tinh chất quý giá có trong nhung, cho chất lượng nhung không đổi.

Với khả năng kích thích tăng trưởng và tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương…, nhung hươu NEZA cần thiết cho việc phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, sau điều trị ung thư (mổ, hóa trị) hoặc người bị suy nhược cơ thể.

Độc giả cần tư vấn thêm nhung hươu trước khi dùng vui lòng liên hệ:
Bác sĩ tư vấn:  (08) 54123 009 – 0968 456 454.
Email : bacsi@thaoduocthegioi.com
Chi tiết: www.thaoduocthegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét