16/1/14

Thảo dược – món quà giàu tính nhân văn

Người Việt có quan niệm rằng, nếu ngày Tết mọi việc suôn sẻ thì cả năm sẽ được nhiều may mắn. Do đó, tặng cho người thân, đối tác, hay bạn bè món quà gì vào ngày đầu năm mới là điều rất đáng cân nhắc.
Nhằm đáp ứng nhu cầu về một món quà ý nghĩa trong dịp Tết Giáp Ngọ này, THẢO DƯỢC THẾ GIỚI xin giới thiệu một số sản phẩm thảo dược tự nhiên.

Đây là các loại thảo dược nguyên chất 100%, giúp điều trị các bệnh mãn tính, được sử dụng trên 1.000 năm, hoàn toàn tự nhiên, không tác dụng phụ, được nghiên cứu và định lượng khoa học; đã được công nhận bởi các tổ chức chuyên ngành có uy tín như FDA, WHO... Các sản phẩm này đang là xu hướng tiêu dùng ở các nước phát triển.

Hạt chia BILAND


BILAND là một loại hạt chia đặc biệt có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, được người Aztec và người Maya sử dụng từ 3.500 năm trước Công nguyên.

Hạt chia BILAND được Liên minh Châu Âu (EU) công nhận là một loại thực phẩm mới với nhiều dưỡng chất tinh túy từ tự nhiên và đang là "hiện tượng tiêu dùng" ở Mỹ, Úc, EU...

BILAND chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên vượt trội với lượng omega-3 cao gấp 7 lần so với cá hồi, và một lượng lớn protein, chất xơ, omega-6, acid amin thiết yếu giúp người dùng vừa bồi bổ sức khỏe, vừa giữ được sự tươi tắn.

Các công dụng của BILAND: Trị gãy rụng tóc, làm mịn da, là thực phẩm cho người giảm cân / ăn kiêng, tăng cường sức khỏe, bổ mắt, tăng cường khả năng hoạt động của não, ổn định đường huyết, giảm cholesterol…

Thảo dược SECCO

Thảo dược SECCO (tên khoa học là Ptychopetalum olacoides) là một loại cây nhỏ ở rừng Amazon - được sử dụng hàng ngàn năm như một chất kích thích để điều trị tình trạng suy giảm tình dục và rối loạn chức năng cương dương.


 Với tác dụng tăng cường lưu thông máu, SECCO được coi là “Viagra của rừng Amazon”.

Nhung hươu NEZA

Nhung hươu NEZA xuất xứ từ New Zealand, nơi hươu được nuôi thả trong môi trường gần như tự nhiên với quy trình chăn nuôi hiện đại và khép kín, cho chất lượng nhung thuộc loại hàng đầu thế giới. Nhung hươu tươi được xử lý thành nhung hươu NEZA bằng công nghệ “Làm khô lạnh thăng hoa”, giúp giữ lại tất cả tinh chất quý giá có trong nhung, cho chất lượng nhung không đổi.


Với khả năng kích thích tăng trưởng và tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương…, nhung hươu NEZA cần thiết cho việc phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, sau điều trị ung thư (mổ, hóa xạ trị) hoặc người bị suy nhược cơ thể.
Cách dùng NEZA khá đơn giản: Ngâm rượu hoặc nấu cháo thêm rau củ và dùng như súp.


Tìm hiểu chi tiết tại: www.thaoduocthegioi.com
Liên hệ: Công ty cổ phần Thảo Dược Thế Giới
Địa chỉ: 1435 Nguyễn Văn Linh, Mỹ Toàn 2, P.Tân Phong, Q.7. TP.HCM
Điện thoại: (08) 54123009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét